9+ Kỹ Năng Gà Đá Đòn Độc Tiêu Diệt Địch Thủ Nhanh Gọn

Tổng hợp thế gà đá đòn độc chi tiết

Gà đá đòn độc được xem là thế đá tuyệt kỹ cực đỉnh của các chiến kê. Các thế đá mạnh – nhanh – hiểm này sẽ giúp chiến kê dễ dàng tiêu diệt đối thủ một cách nhanh như chớp. Vậy cược thủ đã hiểu hết những thế gà chọi đòn độc này chưa? Hãy cùng casino Vin777 tìm hiểu chi tiết Top 9 thế gà đá này thông qua bài viết dưới đây nhé!

9+ kỹ thuật gà đá đòn độc cực hay và kịch tính

Dưới đây là những thế chọi gà đòn hay và hấp dẫn nhất mà chỉ có những chiến kê tài ba mới có thể sử dụng được:

Thế đá mé của gà đá đòn độc khiến đối thủ phải e dè

Đá mé là một đòn đá độc cực đỉnh dễ dàng gây ra thương tích trầm trọng với địch thủ. Giống gà chuyên sử dụng lối đá này thường cực kỳ hung dữ, lì đòn và hiếu chiến. Một khi bước chân vào trận đấu, chúng thường bắt đầu tấn công địch thủ một cách dồn dập. Các chiến kê áp dụng thế đá mé thường được đánh giá là một đối thủ khiến chiến kê khác phải kiêng dè.

Gà đá đòn độc - Thế đá mé
Gà đá đòn độc – Thế đá mé

Gà chọi đòn độc với thế đá mé có lực cánh cực mạnh mẽ, giúp chiến kê tung cước và tấn công địch thủ trên cao một cách dễ dàng. Những chiến kê này cũng hay đưa ra các cú đá rất hung mãnh khi sử dụng hai bàn chân tấn công vào mặt đối thủ. Bên cạnh đó, thế đá mé còn hay tập trung tấn công vào vùng mắt, mặt và mang tai.

Các chiến kê sử dụng thế này đều có thể dễ dàng khiến cho đối phương bị mất thăng bằng cũng như khả năng quan sát trong thời gian ngắn. Nếu gặp phải gà chọi cựa dao dùng thế đá mé này trong lúc thi đấu, thì đối thủ của chúng có thể sẽ bị chột và mù mắt.

Gà đá đòn độc với thế đá hầu cực hiểm hóc

Đây là một thế gà đá đòn độc chuyên tập trung tấn công dưới hầu của đối thủ. Theo đó, gà chọi sẽ tung cước đánh mạnh trực tiếp vào vị trí hầu dưới cổ, khiến cho đối phương bị tổn thương nghiêm trọng.

Gà đá hầu là một trong những thế đá nguy hiểm
Gà đá hầu là một trong những thế đá nguy hiểm

Ngoài ra, nếu chiến kê sử dụng cách đá ngang trong thế đá hầu, thì sẽ tăng sự nguy hiểm gấp đôi. Khi áp dụng chiến thuật đá ngang, chiến kê sẽ chủ yếu tấn công lên vùng mặt và đầu của địch thủ. Khiến cho đối phương bị xây xẩm và ra đòn dễ dàng hơn, giành chiến thắng một cách thuyết phục.

Thế mã kỵ của gà đá đòn độc đỉnh cao

Thế đá mã kỵ của những linh kê uy dũng
Thế đá mã kỵ của những linh kê uy dũng

Thế mã kỵ thường tập trung vào phần lưng – nơi chứa nhiều cơ quan nội tạng quan trọng của địch thủ. Đây là đòn tấn công cực độc và mạnh mẽ, có thể khiến cho đối thủ bị gục trên sàn ngay tức khắc.

Thế đá sỏ có thể hạ gục đối thủ một cách nhanh chóng

Đây là một trong những tuyệt kỹ được các sư kê đánh giá khá cao khi gà chiến trực tiếp tấn công vào mào của địch thủ. Sau đó chúng sẽ dùng bộ phận này để làm điểm tựa và tung đòn liên tiếp vào cổ đối phương. Các cú đá sỏ trong những trận đấu gà chọi có thể khiến đối thủ trật khớp, đo sàn, gây cảm giác đau đớn.

Gà đá sỏ cũng là một trong những chiến kê đáng gờm
Gà đá sỏ cũng là một trong những chiến kê đáng gờm

Các con gà đá đòn độc thi triển kỹ thuật này chắc chắn là những tướng kê nguy hiểm. Ngoài ra, khi áp dụng tuyệt kỹ này trong đá gà cựa sắt thì sát thương sẽ tăng lên rất nhiều lần. Đặc biệt tuyệt chiêu này có thể làm cho đối phương bỏ mạng nhanh chóng ngay khi trúng đòn ở những vị trí như: Yết hầu, cổ và bầu diều.

Thế đá xạ của gà đá đòn độc

Thế đá xạ là một trong những thế gà đá đòn độc có tính bất ngờ rất cao. Khi tung ra đòn này, các chiến kê sẽ khiến cho đối thủ thấy lúng túng, bất ngờ và khó có thể chống trả ngay lập tức. Kỹ thuật này được những con gà chọi áp dụng bằng cách tung cước bất ngờ mà không cần bất kỳ điểm tựa nào. Chiến kê sẽ trực tiếp tấn công vào vùng da cổ và vùng mặt của đối thủ.

Gà đá đòn độc biết vận dụng thế đá xạ sẽ dễ giành chiến thắng
Gà đá đòn độc biết vận dụng thế đá xạ sẽ dễ giành chiến thắng

Gà đá đòn độc biết sử dụng thế đá này sẽ vô cùng nguy hiểm vì cả hai chân của chiến kê sẽ đồng thời tập trung vào một vị trí như đầu và mặt của địch thủ. Lực tấn công cũng sẽ mạnh hơn rất nhiều, làm cho đối phương phải chịu tổn thương một cách nặng nề.

Gà chọi đòn độc với cách đá liên hoàn cước cực đỉnh

Trong các thế gà đá đòn độc, có thể nói thế đá liên hoàn cước là một trong những tuyệt kỹ đẹp mắt và đỉnh cao nhất. Những chiến kê áp dụng cách đá này thường dùng điểm tựa bằng phương thức lấy mỏ để cắn vào làn da trên đầu của địch thủ. 

Linh kê thường sở hữu thế đá liên hoàn cước cực đỉnh
Linh kê thường sở hữu thế đá liên hoàn cước cực đỉnh

Sau đó tung cước một cách liên hoàn làm cho địch thủ bị bất ngờ và chỉ có thể cố gắng chịu trận. Về mặt thể hình, các chiến kê sở hữu tuyệt kỹ liên hoàn cước thường sẽ có mỏ nhọn, khít và ngắn. Số lần tung cước của chúng sẽ là 3 – 4 lần trong một lần vỗ cánh.

Thế hồi mã thương hạ gục đối thủ một cách đơn giản

Thế đá này cũng thuộc một trong những thế gà đá đòn độc mang tính bất ngờ và đánh lừa đối thủ một cách dễ dàng. Những chú gà chọi hay dùng lối đá hồi mã thương đều được xếp vào hàng linh kê và được sư kê đánh giá cao.

Gá đá hồi mã thương là một trong những thế đá hiếm
Gá đá hồi mã thương là một trong những thế đá hiếm

Trong thực chiến, khi đang thi đấu hăng say thì các chiến kê này sẽ giả vờ thua hoặc giả vờ yếu thế và quay đầu bỏ chạy. Nhưng khi đối thủ truy đuổi phía sau, chúng sẽ bất ngờ tung ra các đòn gây chí mạng, hạ gục đối thủ, thay đổi kết cục của trận đấu một cách bất ngờ.

Thế cưa đè của gà đá đòn độc cực hot

Thế đá cưa đè cũng là một trong những thế đá đòn độc của chiến kê
Thế đá cưa đè cũng là một trong những thế đá đòn độc của chiến kê

Tuyệt kỹ này thật sự rất khó để cho người chơi có thể nhận ra. Đặc biệt là đối với những ai vừa mới bước chân vào đam mê chơi gà. Để nhận biết gà chọi đòn độc sở hữu thế cưa đè, thì mọi người nên cắt tỉa lông đầy đủ cho các chiến kê khi chúng trưởng thành.

Gà đá đòn độc với thế đá dĩa cực hot

Đây là một chiêu thức thông minh thường thấy ở những con gà đá đòn độc, khi chúng đã thấm mệt do thi đấu trong thời gian dài. Với chiêu thức này, các chú gà sẽ chui xuống chân địch thủ để nghỉ ngơi rồi từ từ luồn qua cánh hoặc nách để ngoi lên tấn công một cách bất ngờ. Những chiến kê này sẽ dùng mỏ cắn vào cổ địch thủ để làm điểm tựa tung ra các đòn chí mạng. Nếu lực đủ mạnh, chúng có thể khiến cho đối phương bị gãy cổ, chết trên sàn và kết thúc trận đấu nhanh chóng.

Gà đá dĩa - Thế gà đá đòn độc cuối cùng
Gà đá dĩa – Thế gà đá đòn độc cuối cùng

Trong trường hợp đối thủ cố gắng thoát khỏi thế kìm hãm, hai chiến kê sẽ xoay tròn với mục đích là một con cắn và một con cố gắng tìm cách gỡ. Thế này có thể dễ dàng gây gãy cổ hoặc cánh của đối phương. Đặc biệt là đối với gà cựa có thể tấn công vào vùng nách non, tim phổi hay bầu diều. Tuyệt kỹ này là một trong những đòn đá hiểm hóc nhất, thường khiến đối thủ bị bất ngờ và tơi tả sau khi bị trúng đòn.

Kinh nghiệm nuôi gà đá đòn độc sở hữu các đòn đá chết gà

Để có thể sở hữu được những chiến kê đá đòn độc đúng nghĩa thì kê thủ cần phải am hiểu về kinh nghiệm đá gà online như sau:

  • Nên biết cách lựa chọn giống gà: Để có được hiệu quả tốt nhất thì kê sư nên tự lai giống nhằm chọn ra được những gà chiến có kỹ năng tốt. Bên cạnh đó, cách thức lựa chọn lựa gà mái cũng là một điều cực kỳ quan trọng. Bởi vì gà con thường sẽ có bản tính giống mẹ lên đến 80%.
  • Chế độ dinh dưỡng: Để gà đá đòn độc được phát triển toàn diện nhất về thể chất thì sư kê cần phải bổ sung đầy đủ những chất dinh dưỡng cần thiết và nguồn thức ăn sạch cho gà chiến.
  • Vấn đề tập luyện: Để gà chiến có thể quen dần với các tuyệt kỹ chiến đấu thì sư kê nên cho chúng luyện tập trong khoảng 7 đến 9 tháng tuổi. Ngoài ra, kê sư cần phải chăm sóc cho gà chiến đá đòn độc kỹ lưỡng, nhằm hạn chế những trường hợp chiến kê bị chết và nhiễm bệnh.

Lời kết

Đây là 9 kỹ năng gà đá đòn độc cực đỉnh và có thể gây sát thương lớn cho đối phương được Vin777 cung cấp chi tiết. Mời bạn theo dõi chuyên mục đá gà Vin777 để cập nhật thêm nhiều thông tin gà đá thú vị mỗi ngày.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *